Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

7 người con “cô Tần điên tình” bỗng dưng… có bố


Chiều 23/2, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND xã Lạng Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết địa phương đã làm việc và “cô Tần điên tình” đã thừa nhận 7 đứa con mình sinh ra là cùng một bố. Nhưng người thân của người đàn bà này lại không tin điều đó là sự thật.

Như phản ảnh, hàng chục năm nay, chị Nguyễn Thị Tần (44 tuổi ở xóm 3 xã Lạng Sơn)-người đàn bà có tính tình thất thường, không chồng nhưng sinh 7 người con. Điều đáng nói là có đến 5 cháu mới sinh ra một thời gian ngắn, chưa được khai sinh lại được đem cho hoặc bán.

Chị Nguyễn Thị Tần
Chị Nguyễn Thị Tân - chị gái chị Tần

Theo ông Hưng thì sau khi có văn bản chỉ đạo của huyện Anh Sơn, mới đây xã đã họp ban chỉ đạo để giao trách nhiệm cho từng bộ phận xử lý. Lãnh đạo xã cũng đã gặp, chị Tần thừa nhận 7 người con đều là con của ông Trần Văn T. (50 tuổi ở cách nhà chị Tần một hộ gia đình).

Tuy nhiên chủ tịch xã Lạng Sơn cũng cho rằng chưa làm việc với anh T. “Hướng sắp tới của xã là vận động để cho anh T và chị Tần nên vợ nên chồng. Việc này xã sẽ làm từng bước. Sau này nếu mà hai người này kết hợp đi lại được với nhau thì đẹp quá”, ông Nguyễn Duy Hưng trả lời.

Qua sự việc của chị Tần, chủ tịch xã Lạng Sơn cũng thừa nhận là có trách nhiệm của xã và chính quyền sẽ rút kinh nghiệm. Hiện xã cũng đang xem xét để bổ sung gia đình chị Tần vào danh sách hộ nghèo và sắp tới sẽ hỗ trợ để chị Tần có thể xây nhà mới.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Tân (48 tuổi, chị gái chị Tần) lại cho rằng: “Xã đã làm việc chỉ với mình gì Tần sau đó mới gặp tôi. Về chuyện gì Tần bảo 7 người con đều là của anh T., tôi nói với xã là do dì ấy sợ quá nên mới nói thế. Dì ấy sợ nói ra sẽ bị trả thù.

“Chị em tôi biết, 2 đứa đầu là con anh T, còn 5 cháu sau là không phải. Nếu anh T và gì Tần mà hòa hợp được với nhau thì tốt quá. Gia đình rất tán thành với việc này để sau này gì Tần đỡ khổ”, chị Nguyễn Thị Tân chia sẻ.

Được biết, anh T và chị Tần nhà ở gần nhau. Tuổi xuân thì hai người yêu nhau nhưng không hiểu sao lại không thể thành kết tóc se duyên. Người làng Lạng Sơn đồn thổi do… tuổi chị Tần và anh T. không hợp mới thế.

Và cuộc đời chị Tần trải dài theo những chuỗi ngày khổ đau. Anh T từng ấy năm trời vẫn ở vậy không lấy vợ.

Trọng Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét