Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Tâm thần, không chồng, sinh 7 con rồi cho hoặc bán...


Hàng chục năm nay, chị Nguyễn Thị Tần (44 tuổi, ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) sống trong cảnh hư hư thực thực của người tâm thần. 

Cũng chừng ấy thời gian, chị không chồng mà có đến 7 đứa con nhưng hiện đã cho, bán đi 5 cháu khi chúng mới lọt lòng được ít ngày…

Có mặt tại địa phương này, người dân nơi đây cho hay chị Tần là con út trong gia đình 3 chị em gái. Hiện tại chị ở một mình trong ngôi nhà bố mẹ để lại. Chị không chồng nhưng đã có đến 7 đứa con (5 trai, 2 gái).
Chị Nguyễn Thị Tần
Chị Nguyễn Thị Tần

Tuy nhiên chỉ có 2 cháu đầu là có tên trong hộ khẩu của gia đình ở địa phương. Cháu lớn là Nguyễn Trọng Th (23 tuổi) và Nguyễn Thị Th (16 tuổi), hiện đi làm ăn xa.

Còn 5 bé sau hiện đã được cho hoặc bán khi chúng mới lọt lòng được một thời gian. Theo người thân, đứa thứ 3 cho đi bây giờ cũng đã học lớp 6 (14 tuổi), đứa thứ 7 chị sinh và bán đi mới gần 3 đến 4 tháng.

Điều đáng nói, mặc dù tính tình thất thường (hay đi la cà, nói sảng) nhưng cứ được ít năm, người dân lại bất ngờ thấy chị mang bầu. Và chưa một lần phải nhờ đến sự can thiệp của bệnh viện nhưng chị vẫn sinh con an toàn. Lạ thay được một thời gian thì lại có người đến đặt “vấn đề” rồi chị Tần trao con và nhận về mình một ít tiền bồi dưỡng…

Người thân của chị lo sợ, không biết người mẹ “điên” không chồng này có dừng lại ở đứa con thứ 7?

Trao đổi với PV, chị Trần Thị Phúc, xóm trưởng nơi chị Tần sinh sống xác nhận sự việc này.

“Hoàn cảnh chị Tần cực kỳ khó khăn. Hiện 5 đứa con sau đã cho đi của chị Tần khong biết là con của ai. Trong khi chị ấy tính tình rất thất thường”, bà Phúc khẳng định.

Trọng Đức 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét