Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Clip phó công an xã dùng súng bắn vào nhà dân!


Chưa đủ căn cứ để khởi tố bị can!

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Xuân Vị-phó công an xã Công Thành đã dùng súng hơi cay đe dọa, bắn vào nhà một người dân, đại tá Lê Xuân Điệp-Trưởng Công an huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) cho biết hiện chưa đủ căn cứ để khởi tố bị can.


Trước đó, ông Thái Danh Giá (ở xã Công Thành) đã có phản ảnh: trưa ngày 01/01/2012, ông Vị cùng với một số người đến nhà ông để nói chuyện và  cầm  súng  đe dọa.

Mặc dù được mọi người can ngăn nhưng ông Vị vẫn cầm súng bắn vào nhà ông Giá. Sau đó cháu nội của ông Giá là Thái Bá Hiếu (4 tháng tuổi) phải nhập viện vì ngạt khói?

“Hiện chúng tôi tôi vẫn tiếp tục làm và đã cho giám định. Giám định là thiệt hại 0%. Hiện các ngành đang tranh luận với nhau nhưng cũng chưa đủ căn cứ để khởi tố bị can”, đại tá Lê Xuân Điệp cho biết.

Xem lại những phát ngôn trong đoạn clip mà người dân chứng kiến khó có thể nghĩ đó là lời của phó công an xã. Trong clip khi ông Giá sợ quá đã chạy vào nhà đóng cửa lại thì ông Vĩ ở ngoài đã đòi đập và và dùng những lời lẽ đe dọa như:

“Thằng Giá, tau mà không diệt tau ăn C… cả tỉnh Nghệ An này… Mở cửa không tau tỳ súng tau bắn một phát chỗ ổ khóa đó…

Thằng cha hắn tau cho chết như con chó. Tau sử dụng súng có quyền. Mi có súng ra đây tau với mi (Tức ông Giá-PV) đọ súng.Chú giết loại này. Chú nói sai chú ăn C... Chú cần đéo chi đời nữa…”.

Trao đổi với PV, đại tá Đinh Xuân Lâm-Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trả lời: “Chúng tôi đang giao cho anh em kiểm tra lại vì thông tin cũng khác nhau”,
Trọng Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét