Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Cô gái bị xăm hình quái vật đòi tự tử?


 Ngày 13/12, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết sau khi nhận được ủy thác điều tra của Công an thành phố Vũng Tàu, cơ quan này cử cán bộ điều tra đã gặp Nguyễn Thị G-cô gái tố cáo bị ông bà chủ cạo trọc đầu và ép xăm quái vật lên mặt, ngực.

Co-gai-to-bi-cao-troc-au-va-ep-xam-hinh.html
G tiếp xúc với phóng viên tại thảm mỹ viện Hồng Phượng

Trước đó, G đã có đơn tố cáo gửi các ngành chức năng của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Nghệ An tố vì ghen mà bà chủ Nguyễn Thị Trâm Anh ngụ đường Lê Quang Định (phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) đã cắt tóc, cạo trọc đầu, sau đó ép G xăm 1 hình quái vật lên mặt và hai hình lên ngực. Sau khi xăm xong mới cho G về quê.

Hiện gia đình đã vay đượ gần 30 triệu đồng để đưa G đến thẩm mỹ Hồng Phượng (TP Vinh-Nghệ An) để xoá các vết xăm trên. Vậy nhưng hình quái vật trên mặt và ngực vẫn chưa thể tẩy xoá hết.

Theo chủ cơ sở thẩm mỹ thì những ngày qua, G có tâm lý luôn hoảng sợ và đòi tự tử. và để có thể xóa hết vết xăm cũng phải hết gần 1 tháng nữa.

Trong khi đó theo các báo thì hiện Công an Vũng Tàu đã mời vợ chồng chủ quán nơi G. làm việc là Phạm Thế Phong và Nguyễn Thị Trâm Anh để làm rõ việc G tố cáo.
Trọng Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét