Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Vỡ òa cảm xúc người thân thủy thủ tàu Vinalines sống sót


 - Bao cảm xúc, dồn nén chợt vỡ òa khi nghe tin thủy thủ Đậu Ngọc Hùng (31 tuổi, ở xóm 8 xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An), thủy thủ chính thức trên tàu Vinalines Queen sống sót. 
 
Nhộn nhịp, rôm rả và niềm vui khôn xiết có lẽ là ấn tượng đầu tiên khi PV Bee có mặt tại nhà ông Đậu Ngọc Cư - bố của thủy thủ Đậu Ngọc Hùng.

14h ngày hôm nay (30/12), sau khi được tàu London Courage của Anh cứu vớt, anh Đậu Ngọc Hùng đã nhờ điện thoại về cho người thân ở quê nhà. Bao cảm xúc, dồn nén chợt vỡ òa. Đã có lúc bố mẹ anh, vợ anh và người thân không tin Hùng có thể còn sống. Ngay cả khi tiếng con đó mà họ vẫn không tin vào tai mình.
 
Theo thông tin do thủy thủ Đậu Ngọc Hùng cung cấp cho Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam, tàu Vinalines Queen đã bị chìm ngay lúc 7h sáng 25/12 do bị nghiêng trái quá lớn.

Tàu bị chìm nhanh, một bè cứu sinh mạn phải của tàu được hạ xuống biển và thuyền viên Đậu Ngọc Hùng đã lên được bè cứu sinh này và bị trôi dạt suốt từ hôm đó đến nay.

Tình trạng sức khỏe của thủy thủ Đậu Ngọc Hùng tốt.
 
 
3 ngày qua người thân của anh Hùng đứng ngồi không yên khi xem thông tin về  anh Hùng trên phương tiện thông tin đại chúng
3 ngày qua người thân của anh Hùng đứng ngồi không yên khi xem thông tin về tàu Vinalines Queen trên phương tiện thông tin đại chúng
Chị Lại Thị Thoa khi nghe chồng điện về còn không tin nổi sự thật là anh Hùng còn sống sót
Chị Lại Thị Thoa khi nghe chồng điện về không tin nổi sự thật là anh Hùng còn sống sót
bố, mẹ (ngồi giữa) anh Hùng cùng với lãnh đạo xã Sơn Hải xúc động, vui mừng khi nghe tin con mình tai qua nạn khỏi
Bố, mẹ  anh Hùng (ngồi giữa) cùng với lãnh đạo xã Sơn Hải xúc động, vui mừng khi nghe tin con mình tai qua nạn khỏi.
a

Đã có lúc bức ảnh cưới của vợ chồng anh Hùng tưởng chỉ còn là dĩ vàng...

Trọng Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét