Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Cô gái tố bị cạo trọc đầu và “ép” xăm hình vào ngực?

Nguyễn Thị G và vết xăm ở ngực

 Trở về nhà với thân hình tiều tụy, em Nguyễn Thị G (20 tuổi ở xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) đã có lá đơn dài 5 trang kể lại tháng ngày bị “tra tấn” khi đang làm thuê ở thành phố Vũng Tàu. Để có thể về quê, G đã bị cạo trọc đầu, “ép” đi xăm “quái vật” trên mặt và ngực.


Trò chuyện với phóng viên tại nhà mình ở quê nhà, G ngồi bên mẹ là bà Trần Thị Hoa (42 tuổi) nhưng vẫn run sợ. G cho biết hiện đã có đơn tố cáo gửi cho ngành chức năng tỉnh Nghệ An và Bà Rịa Vũng Tàu.

Theo nội dung đơn của G thì khoảng tháng 3/2008, bấy giờ theo giới thiệu của người bạn, cô bé mới 17 tuổi này đã làm thuê cho ông Phạm Thế Phong và bà Nguyễn Thị Trâm Anh (trú số 18 Phạm Văn Nghị, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu).

Tại đây, G được ông bà chủ cho đứng bán hàng tạp hóa và sim, card. Làm được một thời gian thì bà chủ đã bắt G phải tiếp khách ở phòng karaoke. Mỗi lần khách sàm sỡ, G không đồng ý thì liền bị bà chủ “dằn mặt”?

G cho biết đỉnh điểm của sự “bóc lột” đó là ngày 26/11/2012, do nghi ngờ G có quan hệ bất chính với chồng mình nên bà Nguyễn Thị Trâm Anh đã cùng với mấy người khác bắt và tra khảo. Do sợ bị giết nên G đã nhận bừa là có quan hệ với chồng bà Trâm Anh.
Chị gái và mẹ G

Tuy nhiên, sau đó bà Trâm Anh vẫn dùng kéo cắt tóc, lông mày và lấy tông đơ cạo trọc đầu G. “Đến tận chiều ngày hôm sau, cô gái làm cùng tên là Hương chạy xe máy đến và chở tôi đi. Dọc đường, Hương bảo bà chủ hận mày lắm đó. Bây giờ bà ấy cho mày 2 cách để chọn. Một là tự tạt a xít vào mặt; hai là phải xăm 3 con vật vào mặt 1 con và 2 con ở ngực để chuộc lỗi với bà ấy, vì ông chủ đã khai và đổ lỗi cho mày hết rồi. Xăm xong cho mày về quê.

Thế rồi, Hương chở tôi vào một tiệm xăm ở đường Hoàng Hoa Thám để xăm. Sau khi kiểm tra thấy trên mặt và bầu ngực của G có hình xăm 3 con quái vật bà chủ đã cho tôi về quê”, đơn của G viết.

Trong đơn này, G nói do bố mất sớm, mình mẹ nuôi 5 người con nên mới lỡ học để lăn lội kiếm sống. Sau khi trở về quê, gia đình đã chạy vạy được gần 30 triệu đồng để cho G vào thành phố Vinh (Nghệ An) xóa những vết xăm trên cơ thể.

Ngày 12/12, trao đổi qua điện thoại, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc trả lời vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của G?
Trọng Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét