Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Vết xăm hình quái vật trên mặt cô gái bị sưng tấy


 - Chiều qua (15/12), bà Trần Thị Hoa, mẹ của Nguyễn Thị G (ở xóm 8, xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết hiện vết xăm hình quái vật trên mặt của G đang gặp vấn đề. Lý do rất có thể trong lúc tẩy xóa vết xăm đã bị dị ứng. 

Trước đó, G đã có đơn tố cáo gửi các ngành chức năng của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Nghệ An tố vì ghen mà bà chủ Nguyễn Thị Trâm Anh ngụ đường Lê Quang Định (phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) đã cắt tóc, cạo trọc đầu, sau đó ép G xăm 1 hình quái vật lên mặt và hai hình lên ngực.
 
Những hình xăm quái vật trên mặt và ngực G. Ảnh: Trọng Đức
Những hình xăm quái vật trên mặt và ngực G

Trở  về quê, gia đình đã vay gần 30 triệu đồng để đưa G đến thẩm mỹ Hồng Phượng (TP Vinh-Nghệ An) để xoá các vết xăm trên. Hình quái vật chưa bị xóa hết thì mẹ của G cho biết vết xăm trên mặt của G đã bị sưng tấy. Đây rất có thể là khi tẩy xóa, da của G đã bị dị ứng

Trong khi đó, đến chiều 15/12, Công an thành phố Vũng Tàu vẫn đang có mặt tại Nghệ An để tiếp tục tìm hiểu vụ việc G tố cáo.

Một số báo thông tin, bà Nguyễn Thị Trâm Anh (người bị G tố cáo) trả lời công an rằng G đã vu khống cho bà. Theo bà Trâm Anh, chính G mới là người đã “bỏ bùa” chồng bà.

Trọng Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét